Tài liệu học cho 2k6 - Lớp 11 năm học 2022 - 2023

 


Tài liệu


Tài liệu mỗi buổi tui để trong link ghim ở trên nha (link học trong đó luôn á)
Có gì thắc mắc mn cứ nhắn tui nha
Một số nội quy của nhóm nè, các bạn chú ý nha:
Mọi người trong lúc học có khó khăn gì thì cứ nhắn lên nhóm, bạn nào tốt bụng thì giải bài hộ, nhma không phải bài nào cũng giải, kiểu là bí quá hoặc là cỡ nào cũng không biết làm thì nhờ mn, nhma mn cũng chỉ cách làm thui, đừng trình bày rõ ràng, như vậy mới gọi là giúp đỡ nhau. Trong nhóm mn vui vẻ hòa đồng lẫn nhau, khum xúc phạm hay chửi bậy nha. Bạn nào trong nhóm mà tương tác nhiều thì tui sẽ cho lên chức trợ lí cho t (nó là phó nhóm đó) nói z cho sang haha.
Trong quá trình học nếu các bạn có góp ý gì thì đừng ngần ngại mà cứ nhắn tin cho ad nhé, ad sẽ giúp đỡ mn hết sức có thể luôn nèe
2 năm cuối cấp rồi vì vậy chúng mình cùng nhau cố gắng để cùng nhau đi lên, đạt được nguyện vọng mà mình mong muốn nhé. Chúc các bạn thành công !!!
Một vài thông tin của mình ở đây nhé! 

Link sách giáo khoa online dành cho bạn nào chưa mua sách kịp: https://link1s.com/sachgiaokhoaonline


Danh mục tài liệu

Môn Toán 11:
Đại số Đạo hàm Bài tập PTLG Các dạng bài tập tổ hợp - xác suất Hình học không gian Trắc nghiệm hình học không gian Đang tải... Đang tải... Đang tải... Đang tải...

Môn Lí 11:
Trọn bộ công thức lí 11 Lí thuyết, bài tập chương Từ trường Giải toán vật lí 11 - Tập 1 Giải toán vật lí 11 - Tập 2 Tổng hợp công thức vật lí 11 Chưa xem được đâu hehe Chưa xem được đâu hehe Chưa xem được đâu hehe Chưa xem được đâu hehe Chưa xem được đâu hehe

Môn Hóa 11:
Chưa xem được đâu hehe Chưa xem được đâu hehe


Môn Anh 11:
Ngữ pháp Tiếng Anh Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh 10-11-12 Luyện nghe tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao


Đánh giá năng lực - ĐHQG HCM:
Mẹt quá mai vô mới có Loading...


Đánh giá năng lực - ĐHQG HN:
Loading... Loading...

2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn